Friday, May 5, 2017

Phân biệt 2 loại kem trị nám Sakura ban ngày và ban đêm

Kem trị nám trắng da Sakura hiện nay đã trở thành một cái tên phổ biến trên thị trường không chỉ nhờ công dụng điều trị nám tuyệt vời mà còn nhờ vào sự an toàn cũng như chất lượng hoàn hảo của mình.
Nhưng liệu rằng có ai đã biết cách phân biệt Kem trị nám Sakura ban ngày và ban đêm chưa? Loại nào tốt hơn loại nào?...

Phân loại kem trị nám Sakura

Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Với công thức vượt trội ức chế sự hình thành hắc sắc tố da. Kem trị nám Sakura ban đêm Crystal Clear Whitening Night Cream có khả năng tương thích chuyên biệt trên từng loại da, giúp loại bỏ nám hiệu quả, mang lại vẻ trắng sáng cho làn da, giúp chị em tự tin hơn.

  • Giá: 900.000 đồng
  • Tính năng chính:
→ Dưỡng trắng da, giúp điều trị hiệu quả mọi loại nám da, thâm hay tàn nhang, mụn để lại.
→ Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: tinh chất thảo mộc và làm mềm mịn làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa.
→ Thấm vào sâu bên trong tế bào da, kiểm soát và ức chế sự phát triển các sắc tố melanin.
→ Điều trị và ngăn chặn những tình trạng rối loạn về sắc tố ở tế bào biểu mô, mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo và cải thiện tone màu da.
  • Hướng dẫn sử dụng:
Thoa lên da một lớp kem mỏng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ, sau khi rửa sạch da mặt và lau khô, massage đều nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu.
*** Lưu ý: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sử dụng trong vòng 3 năm.

Kem dưỡng da đặc trị nám ban ngày Sakura Whitening Day Cream

Kem trị nám trắng da ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection nổi bật với công thức đột phá từ các thành phần chiết xuất từ thảo dược, và màng lọc tia tử ngoại chống nắng SPF 45 hỗ trợ điều trị nám dưỡng da ngay cả ban ngày.

  • Giá: 900.000 đồng
  • Công dụng chính:
→ Dưỡng da trắng sáng, giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, cân bằng độ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ.
→ Chứa SPF 45 có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.
→ Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp dưỡng ẩm da tối ưu, ngăn ngừa tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da và đẩy mạnh khả năng chống lại những hoại tử từ môi trường.
→ Công thức hoàn hảo cho tất cả các loại da.
  • Hướng dẫn sử dụng:
Thoa lên da một lớp kem mỏng mỗi ngày 1 lần bào buổi sáng, sau khi rửa sạch da mặt và lau khô kết hợp với một vài động tá massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu. Sử dụng kết hợp với kem chống nắng để đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu nhất.
*** Lưu ý: Cất giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sử dụng trong vòng 3 năm.
Kem trị nám Sakura ban ngày và ban đêm, loại nào tốt hơn?
Như bạn đã biết, kem trị nám Sakura ban ngày và ban đêm đều dành riêng cho một khoảng thời gian nhất định. Nên ta không thể đánh giá loại nào tốt hơn loại nào được. Kem Sakura ban ngày sẽ chuyên dùng cho ban ngày, nó không thể sử dụng cho ban đêm được. Và ngược lại, kem Sakura ban đêm là dành riêng cho ban đêm, khi dùng cho ban ngày sẽ không thể mang lại hiệu quả mong đợi.

2 loại kem ra đời để hỗ trợ qua lại cho nhau. Do đó, tùy vào điều kiện và hoàn cảnh của bạn để có thể sử dụng loại nào phù hợp với bạn nhất.
Công việc của tôi khá bận rộn nên chỉ có thời gian rảnh vào ban đêm, tôi chỉ muốn dùng 1 sản phẩm kem trị nám ban đêm được không? Nếu dùng 1 loại, hiệu quả mang lại có khả quan không?
So với việc sử dụng riêng lẻ thì việc dùng nguyên bộ kem trị nám cao cấp Sakura sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn, và thời gian điều trị nám cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, với kem trị nám ban đêm Sakura bạn có thể thấy hiệu quả mờ nám ở ngày thứ 10.  Đối với trường hợp nám da nhẹ, chị có thể dùng 1 loại dành cho ban ngày và ban đêm, nhưng với trường hợp nám nặng, kết hợp cả ngày và đêm sẽ giúp công cuộc trị nám trở nên dễ dàng.Vậy bạn đã biết cách phân biệt 2 loại kem dưỡng trắng trị nám Sakura chưa?

No comments:

Post a Comment